แม็กไกวร์เผชิญ

แม็กไกวร์เผชิญ แฮร์รี่ แม็กไกวร์กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอาจพบว่าตัวเองกำลังมองหาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม็กไกวร์เผชิญ นักเตะทีมชาติอังกฤษเริ่มต้นการรณรงค์ในฐานะหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คของยูไนเต็ดภายใต้การคุมทีมของเอริก เทน ฮาก แต่ผู้จัดการทีมส่วนใหญ่ชอบจับคู่ราฟาเอล วารานและลิซานโดร มาร์ติเนซเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ การที่ยูไนเต็ดเชื่อมโยงกับการเสริมทัพเพิ่มเติมในรูปแบบของเจอร์เรียน ทิมเบอร์อดีตเพื่อนร่วมทีมอาแจ็กซ์ของมาร์ติเนซการเขียนนี้อาจอยู่บนกำแพงสำหรับทีมชาติอังกฤษ

ในขณะที่แมกไกวร์เองอาจต้องการอยู่ต่อและต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขา แต่เขาจะทราบดีว่ายูโร 2024อยู่บนขอบฟ้า และการขาดเวลาไม่กี่นาทีอาจส่งผลเสียต่อสถานะของเขาในทีมชาติของแกเร็ธ เซาธ์เกต ด้วยเหตุนี้ จึงมองหาจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ที่มีศักยภาพสำหรับเด็กอายุ 30 ปี

ตามรายงานของ เวสต์แฮมแสดงความสนใจในตัวแม็กไกวร์ในเดือนมกราคม มีเพียงกองหลังเท่านั้นที่ตัดสินใจอยู่ต่อ มันอาจเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไปในช่วงซัมเมอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสโมสรปัจจุบันของกองหลังเพิ่มเข้ามาในตำแหน่งของพวกเขา

อังเจโล อ็อกบอนนา เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก๋าได้ออกสตาร์ทเป็นเซ็นเตอร์แบ็ค 3 คน ในโอกาสเหล่านั้นที่ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของขุนค้อนใช้แบ็คไฟว์ แต่นักเตะชาวอิตาลีจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ เวสต์แฮมยูไนเต็ด ได้ดึงตัว หลุยเซา กองหลังดาวรุ่งมาในเดือนมกราคม แต่ มอยส์ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาเห็นอดีตชายชาวเซาเปาโลเป็นหนึ่งในอนาคต

แน่นอนว่าคำถามใหญ่เกี่ยวข้องกับความอยู่รอดของเวสต์แฮม ขณะนี้ทีมของ มอยส์ อยู่ในสามอันดับสุดท้าย แม้ว่าจะเล่นเกมน้อยกว่าทีมที่อยู่เหนือกว่า และก็คงไม่สนุกกับความคิดของฤดูกาลในแชมเปี้ยนชิพ อีกด้านที่เชื่อมโยงในเดือนมกราคมคืออินเตอร์มิลาน มีรายงานว่า นาเลมีลาโน กำลังดมกลิ่นรอบ ๆ เพื่อนร่วมทีมของ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และการผลักดันครั้งใหม่อาจอยู่บนการ์ด

อินเตอร์ รู้อยู่แล้วว่าพวกเขาต้องการกำลังเสริมที่แผงหลังเมื่อ มิลาน สคริเนียร์ ย้ายออกไป ชาวสโลวาเกียจะเข้าร่วมปารีสแซงต์แชร์กแมงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลโดยผู้เล่นจะยืนยันในเดือนมกราคม การย้ายไปยังซาน ซิโร อาจทำให้แม็กไกวร์มีเส้นทางกลับไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก ปัจจุบัน อินเตอร์ รั้งอันดับ 3 ของเซเรีย อา ขณะที่ โรม่า รั้งอันดับ 5 ตามหลังอยู่ 3 แต้ม

เมื่อพูดถึงโรม่าโชเซ่ มูรินโญ่มีประวัติที่ดีในการฟื้นฟูอาชีพของอดีตสตาร์พรีเมียร์ลีก คริส สมอลลิง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในโอลิมปิโก ขณะที่แทมมี่ อับราฮัม และเนมานย่า มาติช ต่างก็เชื่อมโยงกับอดีตกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด https://www.ghswest.com/

แม็กไกวร์เผชิญ

เอเอส โรม มีหนึ่งในสถิติเกมรับที่ดีที่สุดใน เซเรียอา โดยเสียไปเพียง 26 ครั้งในฤดูกาลนี้ แต่กำลังพิจารณาทางเลือกในแนวรับอยู่ มีรายงานว่าสโมสรได้ส่งแมวมองไปดู จาราด แบรนท์เวท เจ้าหนู เอฟเวอร์ตันเมื่อต้นฤดูกาลนี้ แต่จะเสนอทางเลือกอื่นที่มีประสบการณ์มากกว่า

แม้ว่าการมาถึงของ ชกรีเนียร์ จะช่วยเพิ่มอันดับของ ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง แต่คำถามยังคงอยู่เกี่ยวกับความแข็งแกร่งในการป้องกันของพวกเขา ทีมของคริสตอฟ กัลติเยร์เสียไป 11 จาก 13 เกมในลีกเอิง 1 นับตั้งแต่ช่วงเปลี่ยนปี ในขณะเดียวกันก็ต้องตกรอบจากศึกคูเป้ เดอ ฟรองซ์และแชมเปี้ยนส์ ลีก

สำหรับความแข็งแกร่งในการโจมตีของพวกเขา ชาวปารีส มักดูไม่น่าเชื่อถือในแนวรับ นอกจากนี้ เมื่อเซร์คิโอ รามอสหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล การเพิ่มหัวหน้าที่มีประสบการณ์อาจช่วยได้ แม้ว่าการแข่งขันแย่งตำแหน่งอาจทำให้แม็กไกวร์รู้สึกว่าเขายังดีกว่าที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ผู้เล่นอังกฤษจำนวนมากขึ้นได้ย้ายออกไปเล่นลีกเอิงในช่วงปลายปี โดยมีรอสส์ บาร์คลี่ย์และโฟลาริน บาโลกันในบรรดานักเตะที่จะย้ายออกไปในปี 2022 แม็กไกวร์ก็จะเดินตามรอยเท้าของเดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์แมนฯ ยูไนเต็ดที่จบอาชีพของเขา ที่ ปาร์กเดแพร็งส์

หากแมกไกวร์ต้องย้ายไปที่อื่นในพรีเมียร์ลีก มีไม่กี่สโมสรที่มีสถานะทางการเงินที่มั่นคงพอ และมีไม่กี่สโมสรที่มีความทะเยอทะยานที่จะจับคู่กองหลัง วิลลา ท่ามกลางการฟื้นฟูภายใต้ อูไน เอเมรี อาจทำเครื่องหมายทั้งสองช่องนี้

ส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับการฟื้นตัวของ จีเอกู การ์ลุส จากอาการบาดเจ็บระยะยาวของเขา การเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ใกล้จะได้กลับมาลงสนามแล้ว โดยเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้ใน 2 เกมหลังสุดของวิลล่า และเอเมรีก็มีโอกาสที่จะได้เห็นว่านักเตะบราซิลรายนี้เหมาะกับการตั้งค่าของเขาอย่างไร

นอกเหนือจากอดีตชายเซบีญ่าแล้ว วิลล่ายังมีกลุ่มตัวเลือกที่มั่นคง ซึ่งรวมถึงไทโรน มิงส์ และเอซรี คอนซา แม้ว่าพวกเขามีข่าวเชื่อมโยงกับแม็กไกวร์ และหากพวกเขารู้สึกว่าสามารถช่วยให้เขาค้นพบฟอร์มที่กระตุ้นให้ยูไนเต็ดยอมควักเงิน 80 ล้านปอนด์ในปี 2019 พวกเขาก็อาจรู้สึกว่ามีค่าควร

เงินอาจเป็นสิ่งกีดขวางแม้ว่า โรม่าไม่น่าจะเทียบได้กับค่าเหนื่อยที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดของชายอังกฤษ แต่ฟุตบอลปกติในลีกและยุโรปอาจดึงดูดใจได้

By admins